การลดน้ำหนัก แนวคิดหลักและการวางแผนของ การลดน้ำหนัก

การลดน้ำหนัก ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันที่จะมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีน้ำหนักเกินแม้แต่กรัมเดียว แน่นอนว่า หลายคนเข้าใจว่าเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย จำเป็นต้องใช้ความพยายาม การแก้ไขโภชนาการการเล่นกีฬา และไม่ใช่เพียงวันเดียว สัปดาห์หรือเดือน แต่เป็นตลอดไป ในความฝันของหลายๆคน ได้ผลลัพธ์ด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด เป็นไปได้ไหมที่จะลดน้ำหนักโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม

เป็นไปได้ไหมที่จะลดน้ำหนักในฝัน ใช่มันค่อนข้าง แน่นอนว่า ไม่สามารถโต้แย้งได้ว่าคุณสามารถลดน้ำหนักได้สิบกิโลกรัมในคืนเดียว แต่การนอนหลับที่เหมาะสม และดีต่อสุขภาพจะช่วยในการบรรลุเป้าหมายหลัก เพื่อลดน้ำหนัก วิธีรับสิ่งที่คุณต้องการ MedAboutMe จะบอก วางแผนการลดน้ำหนัก มนุษย์มีความเกียจคร้านโดยธรรมชาติ และหลายคนชอบหวังปาฏิหาริย์ แค่จำสัญญาณการสอบผ่านก็เพียงพอแล้ว

การลดน้ำหนัก

วางหนังสือเรียนไว้ใต้หมอน และอีกมากมาย ประมาณครึ่งหนึ่งจะอ้างว่าได้ผล มิฉะนั้น วิธีการนี้คงตายไปนานแล้ว เช่นเดียวกับรูปร่างทุกคนต้องการที่จะดูดี และเป็นไปตามมาตรฐานความงามที่ทันสมัย ​​แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ ควรเข้าใจว่าการลดน้ำหนักในความฝันนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ไม่มีอาหาร วิเศษในตอนกลางคืน ที่จะช่วยให้คุณตื่นนอนในตอนเช้า

โดยไม่ต้องเพิ่มน้ำหนักสักสองสามปอนด์ แนวคิดหลักของการลดน้ำหนักในความฝัน คือทัศนคติที่ถูกต้องต่อโภชนาการ การนอนหลับ และความตื่นตัว ในการบรรลุเป้าหมายหลัก จะต้องคำนึงถึงประเด็นพื้นฐานต่อไปนี้ การเตรียมการนอนหลับ การนอนหลับที่เหมาะสม อาหารก่อนนอน เมื่อเข้าใจประเด็นสำคัญเหล่านี้ และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด คุณจะสามารถกำจัดน้ำหนักส่วนเกินได้

โหมดสลีป มีความเห็นว่าในความฝันเราใช้เวลาประมาณ 50 ถึง 60 แคลอรี และเพื่อให้กระบวนการสูญเสียแคลอรีเกิดขึ้นอย่างถูกต้อง คุณต้องนอนหลับให้เต็มอิ่มและดีต่อสุขภาพ คุณต้องนอนประมาณ 8 ชั่วโมงต่อวัน นี่คือเวลาที่ร่างกายของผู้ใหญ่ต้องการการพักผ่อนและพักฟื้นอย่างเต็มที่ คุณต้องปฏิบัติตามตารางการนอนหลับอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงวันหยุดและวันหยุดสุดสัปดาห์

การเข้านอนและตื่นนอน ในเวลาเดียวกัน เป็นสิ่งสำคัญ สิ่งสำคัญคือต้องเข้านอนวันนี้ เพื่อที่จะได้ตื่นในวันพรุ่งนี้ นั่นคือเข้านอนก่อนเที่ยงคืน ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะยืนยันได้ว่าการเผาผลาญ จะเกิดขึ้นในร่างกายอย่างสมบูรณ์ หากนอนน้อยกว่า 5 ชั่วโมง ความอยากอาหารจะเพิ่มขึ้น แต่กระบวนการเผาผลาญจะลดกิจกรรมลง ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคนที่นอนน้อย

กินอาหารมาก ควบคุมความอยากอาหารไม่ได้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุของน้ำหนักขึ้นและปัญหาสุขภาพอื่นๆ การอดนอนเรื้อรังและระบบการปกครองที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวข้องกับการเสื่อมของกิจกรรมทางจิต การสูญเสียพลังงาน เช่นเดียวกับสัญญาณภายในของความอิ่ม สิ่งนี้นำไปสู่ความจริงที่ว่าสมองรู้ตัวช้าเกินไปว่า ร่างกายได้รับพลังงานไปเท่าไร และถึงเวลาที่ต้องหยุด

ในระหว่างมื้ออาหาร สมองจะรับสัญญาณความอิ่มช้ากว่าปกติ และในช่วงเวลานี้เรามีเวลากินมากขึ้น ด้วยความเหนื่อยล้าและอดนอน เรารู้สึกว่าพละกำลังลดลงอย่างต่อเนื่อง ขาดพลังงาน และส่งผลให้เราเริ่มนั่งลงที่โต๊ะบ่อยขึ้นเพื่อฟื้นฟูตัวเอง การเตรียมตัวสำหรับการนอนหลับ เพื่อให้นอนหลับได้เต็มอิ่มและดีต่อสุขภาพ คุณต้องจำเกี่ยวกับการเตรียมตัว อุณหภูมิในห้องนอนควรอยู่ที่ประมาณ 20 ถึง 22 องศา

ก่อนเข้านอนห้ามดื่มแอลกอฮอล์สูบบุหรี่ อย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงก่อนนอน ผู้เชี่ยวชาญไม่แนะนำให้อ่านหนังสือบนเตียงและดูทีวี ห้องนอนควรมีไว้สำหรับนอนเท่านั้น ไม่มีอะไรมาก ร่างกายต้องการการพักผ่อนที่เหมาะสม และเนื่องจากได้รับนิโคตินหรือแอลกอฮอล์ในตอนกลางคืน สมองจะได้รับออกซิเจนน้อยลง นอกจากนี้ นิโคตินยังเป็นตัวกระตุ้นระบบประสาทที่มีประสิทธิภาพ

ซึ่งจะรบกวนการหลับและการนอนหลับที่เหมาะสม สารกระตุ้น ได้แก่ กาแฟ ชาดำเข้มข้น ช็อกโกแลต และขิง ดังนั้น จึงเป็นการดีกว่าที่จะไม่ดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้ก่อนเข้านอน กฎโภชนาการ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายหลัก การลดน้ำหนัก จำเป็นต้องแก้ไขอาหารและปฏิบัติตามกฎบางประการ สิ่งแรกที่ควรเริ่มต้นด้วยอาหารเย็น ซึ่งควรเป็นอาหารเบาๆ คำแนะนำที่คุณสามารถเข้านอนได้ไม่เกิน 3 ชั่วโมง

หลังอาหารเย็นนั้นมีประโยชน์จริง แต่ต้องจองล่วงหน้า มีอาหารที่คุณสามารถกินได้ในเวลากลางคืน นอกจากนี้ ยังมีภาวะและโรคต่างๆมากมายที่การไม่รับประทานอาหารก่อนนอน อาจเป็นอันตรายได้ เช่น โรคเบาหวาน สำหรับการลดน้ำหนักคุณต้องแยกอาหารที่มีแคลอรี และคาร์โบไฮเดรตมาก สปาเกตตีโบโลเนส มันฝรั่งผัดกับเนื้อ ไม่ใช่อาหารเย็นที่ดีที่สุด อาหารเย็นควรเป็นอาหารเบาและย่อยง่าย

ตัวอย่างเช่น สลัดผักใบเขียวหรือผัก ปลา สัตว์ปีก โยเกิร์ตธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์จากนมหมัก ผลไม้ไม่ใช่อาหารที่ดีที่สุดสำหรับมื้อเย็น และสิ่งนี้สามารถอธิบายได้ด้วยปริมาณกลูโคสที่สูง บางครั้งการกินก็กลายเป็นนิสัยที่ไม่ดี การดูทีวีเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปหากไม่มีอาหาร นอกจากนี้ ความกระตือรือร้นต่อสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ ทำให้เรากินมากเกินความต้องการ

ผู้เชี่ยวชาญเริ่มส่งสัญญาณเตือนภัย เพราะความหิวโหยทางจิตใจและการเสพติดอาหารกำลัง กลายเป็นโรคระบาดอย่างแท้จริง จัดการกับความหิวในตอนเช้า คุณต้องเตรียมตัวเข้านอนในตอนเช้า และเพื่อต่อสู้กับความรู้สึกหิวที่จะมาถึงในตอนเย็นก่อนเข้านอน คุณต้องใช้อาหารเช้าและอาหารกลางวันเต็มรูปแบบ ในการลดน้ำหนักสิ่งสำคัญ คือโภชนาการที่ดี และไม่ว่ามันจะฟังดูแปลกแค่ไหน

คุณต้องกินมื้อเล็กๆวันละ 4 ถึง 5 มื้อ ในเวลาเดียวกัน อาหารเช้าแสนอร่อยและอาหารมื้อใหญ่ จะช่วยรับมือกับความรู้สึกหิวในตอนเย็น และปกป้องคุณจากการหยุดชะงักในตอนกลางคืน ในการเยี่ยมชมห้องครัวและแก้ไขตู้เย็น กีฬา ไม่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ หากไม่มีการออกกำลังกาย กีฬาจะช่วยไม่เพียงช่วยเผาผลาญแคลอรีที่ได้รับ แต่ยังปรับปรุงการเผาผลาญรวมทั้งปรับปรุงอารมณ์

และให้ความรู้สึกเหนื่อยล้าทางร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้คุณหลับเร็วขึ้นและหลับสบายขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องทำงานหนักที่โรงยิม แค่วิ่งระยะสั้น โยคะผ่อนคลาย หรืออย่างน้อยเดินเล่นในที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ก่อนเข้านอนก็เพียงพอแล้ว การลดน้ำหนักในฝันเป็นโอกาสที่แท้จริง แต่สำหรับการนำไปใช้งาน คุณยังคงต้องใช้ความพยายามเพิ่มเติม การแก้ไขโภชนาการ การเล่นกีฬา การกระทำเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยรักษารูปร่างในอุดมคติ แต่ยังรวมถึงสุขภาพที่เหมาะสมด้วย

นานาสาระ >> ลำไส้ การทำความเข้าใจเกี่ยวกับโปรโตแซตดำดิ่งลงไปใน ลำไส้ เล็ก

Leave a Comment